Lần này fans tại quê nhà phải xa thần tượng hơi bị lâu.
Chương trình quy tụ trời Sao - “Gayo Daejun” của đài SBS vào ngày 29/12 tới đây sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong chiến dịch quảng bá album thứ 4 “Mirotic” của DBSK tại Hàn Quốc. Vào tháng 01 năm tới, các chàng trai sẽ lại bắt đầu các hoạt động tại Nhật Bản nhằm quảng bá cho đĩa đơn mới nhất - “Bolero”.
Đĩa đơn thứ 25 - “Bolero - Kiss the Baby Sky” gồm 6 ca khúc, sẽ được 5 vị thần phương đông tung ra vào ngày 21/01 tới. Ca khúc chủ đề của đĩa đơn là một bản ballad, được biến hoá khác hẳn những hình ảnh cứng rắn mà khán giả đã thấy trong “Mirotic” và “Wrong Number”. DBSK sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mềm mại hơn nhiều tại Nhật Bản.
DBSK sẽ kết thúc năm 2008 với nhiều công việc bận rộn khi nhận lời mời đến Nhật Bản để tham dự các lễ trao giải thưởng vào dịp cuối năm nay. Vào ngày 30/12, 5 chàng trai sẽ có mặt trong chương trình “The fiftieth Japan Record Awards” (Giải thưởng ghi âm lần thứ 5 ) và “Music Japan” do đài NHK tổ chức. Sang ngày 31/12 sẽ là chương trình “Kouhaku uta Gassen” cũng của đài NHK và “CDTV SP Premier Live” của đài TBS
Trong năm nay, tại thị trường Nhật Bản, cả 4 đĩa đơn của DBSK đều đã chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Oricon tuần. Với kết quả này, DBSK đã trở thành nhóm nhạc có số lần xuất hiện tại vị trí No.1 trên bảng xếp hạng Oricon bằng với số lần của nhóm nhạc nam nổi tiếng của Nhật - Arashi.